Các câu hỏi thường gặp về két sắt Honeywell

Honeywell là thương hiệu của Mỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới về tính bảo mật đối với dòng sản phẩm két sắt. Két sắt an toàn sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ an toàn cho những tài liệu quan trọng, giá trị và những độ vật cá nhân khác. Tất cả két sắt Honeywell được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo tối ưu sự hài lòng của người dùng trong mọi hoàn cảnh. Với sự chăm sóc hợp lý, két sắt Honeywell sẽ mang đến cho bạn sự an tâm lâu dài.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lần đầu tiên, có thể bạn sẽ có những thắc mắc cần được giải đáp, vì vậy, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Câu hỏi 1: Tôi quên mật khẩu, tôi phải làm gì để lấy lại mật khẩu?

Trả lời:

–  Bạn hãy đọc tờ hướng dẫn sử dụng, mật khẩu và cách mở két được ghi trong đó.

–  Nếu bạn vẫn không tìm lại được mật khẩu, bạn hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ Khách hàng, số điện thoại : 1900.633.631

Câu hỏi 2: Tôi bị mất chìa khóa và muốn có chìa khóa mới.

Trả lời :

– Bạn liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng: 1900.633.631

Câu hỏi 3: Chìa khóa két sắt được đặt ở đâu ?

Trả lời: Chìa khóa két thường được đặt trên mặt trước ổ khóa.

Câu hỏi 4: Két của tôi khi nhận về đã được khóa lại, tôi làm sao để mở két?

Trả lời: Phụ thuộc vào loại két sắt của bạn, két có thể được mở theo các cách dưới đây :

  1. Két khóa điện tử với chìa khóa override có thể mở được két sắt. Đọc hướng dẫn sử dụng để biết được vị trí của chìa khóa.
  2. Với két sắt có khóa kết hợp, cần nhập đúng mã, sau đó mở két ra bằng cách dùng chìa khóa hoặc tay cầm/chốt khóa.

Câu hỏi 5: Tôi mở két mới ra và không thấy có chìa khóa.

Trả lời: Bạn liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng: 1900.633.631Bạn sẽ cần cung cấp số serri két và số chìa của két, thông tin cá nhân, và các thông tin cần thiết khác có thể yêu cầu.

Câu hỏi 6: Tôi không thể mở két sắt khi tôi nhập theo mã được cung cấp

Trả lời: Bạn phải chắc rằng bạn đã làm theo hướng và dẫn nhập mã chính xác như tờ hướng dẫn. Nếu vẫn không mở được két, bạn liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng để được giúp đỡ.

Câu hỏi 7: Tôi nhập mã trên phím điện tử, két vẫn không được mở ra

Trả lời: Làm theo hướng dẫn sau

  1. Chắc chắn rằng bạn đã nhập đúng mã
  2. Kiểm tra xem pin được lắp đúng chưa. Lắp lại pin nếu cần thiết.
  3. Có thể két của bạn đang ở trong chế độ khóa. Chờ ít phút sau đó rồi thử lại.
  4. Bạn hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng: 1900.633.631

Câu hỏi 8: Tôi không thể xoay chìa khóa trong ổ khóa.

Trả lời: Bạn xem số chìa có khớp với số trên ổ khóa không. Nếu bạn không thấy số chìa trên ổ khóa, bạn có thể kiểm tra nó ở số seri. Cụm 4 số thứ 2 trong số seri két chính là số chìa khóa. (Ví dụ : xxxx0015 xxxx xxxx). Cụm số 0015 phải khớp với số chìa. Nếu nó không khớp, hoặc khớp nhưng chìa khóa vẫn không mở được, Bạn hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng: 1900.633.631

Câu hỏi 9: Tôi không nhận được bộ phụ kiện đi cùng với két mới của tôi.

Trả lời: Bạn hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng: 1900.633.631

Câu hỏi 10: Két sắt của tôi có chế độ bảo hành như nào.

Trả lời: Két sắt mới của bạn có chính sách bảo hành 1,3 hoặc 5 năm từ ngày bạn mua. Chi tiết ở trang sau của tờ hướng dẫn sử dụng.

Câu hỏi 11: Két sắt của tôi có chống cháy không, và chống cháy trong bao lâu ?

Trả lời: Nó phụ thuộc vào model két của bạn. Tài liệu hướng dẫn sử dụng sẽ cung cấp cho bạn thông tin này và bạn có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết.

Câu hỏi 12: Loại pin mà két của tôi đang dùng là gì ?

Trả lời: Nó phụ thuộc vào loại két sắt bạn đang dùng. Thường thì, hầu hết két sắt Honeywell sử dụng 4 pin Alkaline. Tuy nhiên, nếu không chắc chắn, bạn nên tham khảo tờ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng: 1900.633.631

Câu hỏi 13: Làm thế nào để tôi có thể bảo hành thay thế két sắt?

Trả lời: Nếu két sắt của bạn vẫn đang trong thời gian bảo hành thì việc sửa chữa và thay thế sẽ được chúng tôi cân nhắc. Bạn hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng: 1900.633.631 để được hướng dẫn.

Câu hỏi 14: Thông báo Hold05 nghĩa là gì ?

Trả lời: Hầu hết các sản phẩm két sắt HoneyWell được xây dựng chế độ an toàn để ngăn chặn việc mở két bất hợp pháp khi người mở không biết mật khẩu. Nếu nhập sai mật khẩu 3 hoặc nhiều hơn 3 lần, két sẽ tự động quay trở về chế độ khóa an toàn. Chế độ này sẽ ngăn chặn việc nhập mật khẩu trong vòng ít nhất 5p. Khi khoảng thời gian chặn kết thúc, việc tiếp tục cố gắng nhập mật khẩu sai sẽ đưa két về chế độ khóa. Trong thời gian này, người dùng chỉ có thể dùng chìa khóa khẩn cấp để mở két sắt.

Câu hỏi 15: UL Listing nghĩa là gì ?

Trả lời: Khi xét thấy cần thiết, một số sản phẩm được đưa ra để thử nghiệm độc lập để thiết lập các tiêu chuẩn hoạt động cho sản phẩm đó. (UL) Underwriters Laboratories là một trong những cơ sở thử nghiệm độc lập được sử dụng để đánh giá và kiểm tra các sản phẩm của chúng tôi.

Câu hỏi 16: Mức chống cháy UL 1- hour là gì ?

Trả lời: Tỉ lệ chống cháy UL 1-hour có nghĩa là bên trong két sắt của bạn được duy trì dưới nhiệt độ  350oC trong 1 tiếng đồng khi trong khi nhiệt độ bên ngoài có thể đạt tới 1700oC. Ở nhiệt độ này, tài liệu và vật có giá trị đựng trong két sắt vẫn sẽ được bảo vệ. Két sắt với mức chống cháy UL 2-hour thì có thể duy trì được nhiệt độ bên trong trong vòng 2 tiếng.

Câu hỏi 17: Tôi vừa nhận két mới, nhưng nó có vẻ như nó bị hỏng. Tôi nên làm gì?

Trả lời: Bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để trình bày vấn đề về két sắt bạn gặp phải.

Câu hỏi 18: Cách tốt nhất và an toàn nhất để làm sạch két?

Trả lời: Nếu bạn cần lau két, sử dụng chất rửa không mài mòn như Windex với khăn mềm hoặc khăn giấy. Không được dùng chất tẩy rửa ăn mòn, miếng chùi kim loại hoặc các hóa chất tẩy rửa vì chúng có thể gây hư hỏng bề mặt két vĩnh viễn.

Câu hỏi 19: Tôi thấy bên trong két sắt của tôi bị ẩm. Đó có phải là hiện tượng bình thường không?

Trả lời: Vì hầu hết các két sắt chống cháy đều kín không khí, hơi ẩm có thể hình thành chậm bên trong. Điều này sẽ xảy ra ở các nơi có độ ẩm không khí cao. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên mở két sắt ra ít nhất 1 đến 2 lần trong 1 tháng để khí được lưu thông và cũng để kiểm tra lại đồ bên trong của bạn.

Câu hỏi 20: Két sắt của tôi có được gắn cố định lên tường hoặc sàn nhà được không?

Trả lời: Câu trả lời là có. Các két sắt an toàn bằng thép và các một số loại két chống cháy của HoneyWell có bao gồm các lỗ khoan sẵn bởi nhà máy. Đi cùng với các két sắt này cũng có các bộ phận cần thiết để dùng để gắn két lên bề mặt. Tuy nhiên, phụ thuộc vào loại két được yêu cầu sẽ cần thêm những bộ phận hoặc cần sự trợ giúp giúp của nhân viên lắp đặt két chuyên nghiệp hay không. Bạn nên đọc tờ hướng dẫn sử dụng được cung cấp với két sắt và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào thêm, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Câu hỏi 21: Két sắt của tôi bị vỡ và hỏng. Liệu việc hư hỏng này có được bảo hành không?

Trả lời: Két sắt HoneyWell không bảo hành những hư hỏng do bị các tác động mạnh vào máy.

Câu hỏi 22: Nếu két của tôi không mở được do một sự cố nào đấy, công ty bạn sẽ trả tiền để có một thợ khóa chuyên nghiệp đến mở nó chứ?

Trả lời: Điều này phụ thuộc vào bản chất của vấn đề và bạn nên thảo luận với bộ phận hỗ trợ khách hàng trước đã. Tất cả những yêu cầu hợp lý sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Câu hỏi 23: Số seri két được đặt ở đâu ?

Trả lời: Số seri được đặt ở mặt trước, góc bên phải gần dưới chân két. Một số két sắt nhỏ hơn không có số seri, chỉ có số chìa ở phía trước ổ khóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *